Lượt xem: 1144

Lễ công bố Quyết định thành lập Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp tại xã Trường Khánh, huyện Long Phú

Sáng ngày 29-6, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp tại xã Trường Khánh, huyện Long Phú. Dự buổi lễ có đồng chí Ngô Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND, ban ngành huyện; cùng các thầy cô giáo và các em học sinh của trường.

 


Đồng chí Ngô Hùng trao quyết định thành lập Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp. Ảnh Chiến Thắng

    Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp được thành lập dựa trên cơ cở sáp nhập Trường THCS Dương Kỳ Hiệp và phân hiệu Trường THPT Đại Ngãi. Việc sáp nhập là phù hợp với quy mô phát triển giáo dục trên địa bàn, tạo điều kiện đáp ứng về cơ sở vật chất, giảm đầu mối quản lý, phù hợp với tinh thần Nghị quyết số 19-NQ/TW, ngày 25/10/2017 về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập, sau khi sáp nhập, trường có 25 lớp với tổng số hơn 900 học sinh.

    Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Hùng đã trao Quyết định thành lập Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp cho Ban Giám hiệu nhà trường. Các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh cũng đã tặng 5.500 quyển tập, 6.000 cây viết và trao 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chiến Thắng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 123
  • Hôm nay: 9718
  • Trong tuần: 78,023
  • Tất cả: 11,850,815